Hưng Thịnh Land ra mắt căn hộ dành cho người trẻ tại Quy Nhơn

14:52 30/11/2022

Tiếp nối thành công chuỗi căn hộ 8X, Hưng Thịnh Land ra mắt dòng căn hộ 9X tại TP Quy Nhơn, tạo cơ hội để người trẻ sở hữu căn nhà đầu đời.

Hưng Thịnh Land vừa tung ra thị trường dự án căn hộ 9X Quy Nhơn, hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi. Trong đó, Hưng Thịnh Land là đơn vị phát triển và PropertyX là đơn vị phân phối độc quyền.

Dự án bao gồm 5 tòa tháp, dự kiến cung cấp ra thị trường gần 1.600 căn hộ sở hữu lâu dài. Cơ cấu sản phẩm phân bổ từ căn studio đến căn 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 38m2 đến 86m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ người độc thân đến gia đình trẻ.

9X Quy Nhơn là dự án tiên phong của dòng sản phẩm căn hộ 9X, giải bài toán an cư cho khách hàng trẻ.

9X Quy Nhơn là dự án tiên phong của dòng sản phẩm căn hộ 9X, giải bài toán an cư cho khách hàng trẻ.

Lợi thế an cư tại dự án 9X Quy Nhơn

Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn sở hữu địa thế “tựa sơn, hướng hải” - lưng tựa núi Vũng Chua, mặt hướng biển Quy Nhơn. Theo các chuyên gia phong thủy, nhà ở phía trước có nước lớn tức thủy khí nhiều, phía sau có núi tạo sự vững chãi, chắc chắn. Sự hòa hợp của núi sông được kỳ vọng đem lại sự may mắn, hanh thông cho gia chủ.

Nằm tại trung tâm phố biển, cư dân 9X Quy Nhơn thuận tiện kết nối với các tiện ích dân sinh như trường học, bệnh viện, siêu thị, sân vận động… Đồng thời dễ dàng di chuyển đến các khu công nghệ, khoa học, giáo dục mang tầm quốc tế như Đại học FPT, công viên sáng tạo TMA, Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành ICISE…

Đơn vị phát triển dự án kỳ vọng, khi đi vào hoàn thiện, 9X Quy Nhơn có thể đáp ứng nhu cầu an cư, lạc nghiệp của cộng đồng cư dân trẻ trí thức, năng động đến sinh sống tại thành phố Quy Nhơn, cũng như người dân địa phương. Để thực hiện mục tiêu đó, Hưng Thịnh Land phát triển hàng loạt tiện ích phục vụ nhu cầu sống chất lượng tại dự án.

Chuỗi tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi của cộng đồng cư dân trẻ.

Chuỗi tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi của cộng đồng cư dân trẻ.

9X Quy Nhơn nằm trong khu đô thị sầm uất, nơi tích hợp chuỗi tiện ích đồng bộ, bao gồm: hồ cảnh quan, công viên thể thao, clubhouse, phố thương mại, công viên nội khu, hồ bơi rộng 400m2, công viên… Trong lòng dự án, chủ đầu tư phát triển chuỗi tiện ích nội khu, phù hợp với người trẻ như vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, công viên trên không, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non…

“Giữa trung tâm phố biển, một không gian sống hiện đại, tiện nghi 24/7 sẽ được chúng tôi đầu tư bài bản, đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục, mua sắm, vui chơi, rèn luyện sức khỏe của cư dân”, đại diện Hưng Thịnh Land mô tả.

Chính sách an cư giúp người trẻ sở hữu căn nhà đầu đời

Với sản phẩm căn hộ 9X Quy Nhơn, đại diện Hưng Thịnh Land cho biết sẽ áp dụng lịch thanh toán giãn, giúp khách hàng dễ dàng mua nhà ngay cả khi không sử dụng đòn bẩy tài chính.

Đơn cử, nếu mua căn hộ rẻ nhất có giá 1,25 tỷ đồng, người mua cần thanh toán tương đương 150 triệu đồng ở giai đoạn đầu. Sau đó, khách hàng thanh toán rải đều 1% mỗi tháng.

Bên cạnh chính sách giãn lịch thanh toán, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn cho người mua. Khách hàng độ tuổi 9X được giảm giá 9% giá trị căn hộ, khách ở độ tuổi 8X được chiết khấu 6% và khách 7X được giảm 5%.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản nhiều biến động, giá nhà tăng cao vượt quá thu nhập của người trẻ, người mua nhà khó vay vốn từ ngân hàng… các chính sách ưu đãi của Hưng Thịnh Land tại dự án 9X Quy Nhơn là một trong những giải pháp giúp khách hàng trẻ dễ sở hữu ngôi nhà đầu đời.

Người trẻ mong muốn sở hữu một căn nhà tiện nghi với mức giá hợp lý để an cư lạc nghiệp. (Ảnh minh họa)

Người trẻ mong muốn sở hữu một căn nhà tiện nghi với mức giá hợp lý để an cư lạc nghiệp. (Ảnh minh họa)

Theo báo cáo mới đây của Batdongsan (thành viên Tập đoàn PropertyGuru), nhu cầu về nhà cửa, về nơi ở đang thay đổi không ngừng. Trong khi thế hệ Z (sinh từ năm 1997 đến năm 2012) hài lòng với việc đi thuê nhà, thì thế hệ Y (sinh từ năm 1981 đến 1996) mong muốn nhanh chóng sở hữu ngôi nhà của riêng mình dù đó chưa phải là nơi ở lý tưởng nhất. Và nếu thế hệ Z ưu tiên cho cảm xúc, trải nghiệm và ưa cái đẹp, có thể dành ra cả vài trăm đến hàng tỷ đồng đầu tư cho một căn bếp hay nội thất, thì thế hệ Y đề cao vị trí, giá trị sử dụng, yêu thích những thiết bị thông minh, tiện lợi.

Tuy nhiên, việc mua nhà chưa bao giờ dễ dàng, ngay cả khi người mua đã chuẩn bị đầy đủ về tài chính. Theo đánh giá của Hiệp hội Bất động sản TP HCM, thị trường bất động sản đã xuất hiện tình trạng giá nhà tăng liên tục trong 5 năm gần đây. Giá nhà bình dân - khoảng 2 tỷ đồng trở lại, dưới 30 triệu đồng mỗi m2 cũng cao hơn khoảng 20 lần mức thu nhập trung bình của xã hội (trong khi giá nhà tại các nước công nghiệp phát triển chỉ cao gấp khoảng 6-7 lần mức thu nhập). Do vậy, người có thu nhập trung bình, có thu nhập thấp tại đô thị, công nhân lao động và người nhập cư khó có cơ hội tạo lập nhà ở.

Mảnh ghép trong chiến lược lớn

9X Quy Nhơn đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi dự án hướng tới nhóm khách hàng trẻ, sẽ được Hưng Thịnh Land triển khai đầu tư và phát triển trong thời gian tới.

Trước đó, vào cuối năm 2013, đơn vị này cũng từng khá thành công khi đưa ra chuỗi căn hộ 8X. Theo ông Phạm Hưng – Giám đốc Marketing PropertyX, thời điểm đó, Hưng Thịnh truyền tải thông điệp sở hữu căn hộ đầu đời tại TP HCM với mức giá khoảng 600 - 700 triệu đồng, tạo hiệu ứng tích cực trên thị trường và giúp nhiều gia đình sở hữu được căn nhà an cư.

“Bước sang năm 2022, chúng tôi tiếp tục ra mắt dự án căn hộ hướng tới giải quyết nhu cầu an cư của khách hàng trẻ tại thành phố biển Quy Nhơn. 9X Quy Nhơn là sản phẩm tiên phong, tạo bước đệm phát triển cho chuỗi căn hộ 9X”, ông Phạm Hưng chia sẻ.

Trên bán đảo Hải Giang, Tập đoàn Hưng Thịnh đang trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn và chiến lược xây dựng MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm đến du lịch. Từ đầu năm 2022 đến nay, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, thu hút du khách đến với “đất võ trời văn”. Sự xuất hiện của “ông lớn” bất động sản cũng giúp mang đến lượng lớn công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động địa phương cũng như các tỉnh thành khác và tạo nên làn sóng dịch chuyển an cư về Quy Nhơn. Để đáp ứng nhu cầu an cư của lực lượng lao động trẻ trung này, Hưng Thịnh Land tiếp tục phát triển các sản phẩm căn hộ phù hợp với nhu cầu và thu nhập của lớp “cư dân trẻ”.

“9X Quy Nhơn là một mảnh ghép trong chiến lược lớn - chiến lược đồng hành cùng thành phố Quy Nhơn, đưa thành phố biển thành điểm đến mang tầm quốc tế”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
  • Năm mới tiến bước cùng AseanWindow và xưởng...

    Năm mới tiến bước cùng AseanWindow và xưởng sản xuất
    Trong khuôn khổ Vietbuild 2024, AseanWindow đã tổ chức thành công buổi Workshop, tạo nên những bước tiến vững chắc, đồng hành cùng xưởng sản xuất trên hành trình chinh phục khách hàng, nâng cao giá trị sản phẩm, mang lại những giá trị tích cực cho thị trường xây dựng cửa.
  • Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương...

    Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1
    Đến với showroom Yến sào Huỳnh Yến tại 24B Trần Hưng Đạo, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, với những sản phẩm yến sào đa dạng, mẫu mã trang nhã, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
  • Xingfa hệ Class A song hành cùng Dự án cao cấp Taiyo...

    Xingfa hệ Class A song hành cùng Dự án cao cấp Taiyo Apartment
    Sự kiện khẳng định Xingfa hệ Class A chính là điểm sáng, tạo nên xu hướng xây dựng cho các công trình cao cấp và ven biển.
  • Sinh viên kiến trúc thực hành sản xuất kính và...

    Sinh viên kiến trúc thực hành sản xuất kính và cửa nhôm Xingfa hệ Class A tại Nhà máy SADO
    Ngày 07/10/2023, AseanWindow hợp tác cùng Nhà máy kính SADO tổ chức buổi tham quan nhà máy và chia sẻ về “Giải pháp kiến trúc Xingfa hệ Class A và kính SADO” cho hơn 100 sinh viên chuyên ngành kiến trúc Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh.
  • AseanWindow và Đạt Gia ký kết hợp tác chiến...

    AseanWindow và Đạt Gia ký kết hợp tác chiến lược
    Ngày 10/8/2023, Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á - AseanWindow chính thức đồng hành, hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia để cung cấp những sản phẩm như Nhôm Xingfa hệ Class A, phụ kiện cửa 3H và các sản phẩm khác như kính SADO, phụ kiện cao cấp Cmech.
  • Layout đa dạng, tối ưu công năng tại căn hộ...

    Layout đa dạng, tối ưu công năng tại căn hộ Hanoi Melody Residences
    Sở hữu hai loại hình căn hộ có diện tích đa dạng, thiết kế thông minh, tối ưu công năng..., Hanoi Melody Residences trở thành “đích đến” của khách hàng đang tìm kiếm một chốn an cư gần trung tâm, nhiều tiện ích.
  • Xu hướng vật liệu xây dựng cửa nhìn từ...

    Xu hướng vật liệu xây dựng cửa nhìn từ Vietbuild Tp Hồ Chí Minh 2023
    Là sự kiện có sức ảnh hưởng lớn trong ngành xây dựng, Vietbuild Tp Hồ Chí Minh 2023 tiếp tục tập trung vào xu hướng mới của ngành vật liệu xây dựng cửa, bao gồm cả về sản phẩm, thiết kế đến hình thức trưng bày... Nhìn từ Vietbuild sẽ nhận thấy được xu hướng mới ngành vật liệu xây dựng cửa trong tương lai.
  • Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam: Hành...

    Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam: Hành trình kỷ lục và góp sức chung tay cùng cộng đồng
    AseanWindow tổ chức lễ bàn giao Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam và lễ trao quà cho Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam, ủng hộ Quỹ cứu trợ thiên tai năm 2023. Sự kiện đánh dấu cột mốc mới của Bộ cửa kỷ lục và mang đến những giá trị ý nghĩa đối với cộng đồng.
  • Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2023: AseanWindow đưa vật...

    Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2023: AseanWindow đưa vật liệu xây dựng cửa trở thành tiêu điểm
    Tại Vietbuild Tp Hồ Chí Minh 2023, AseanWindow đã tận dụng tiềm năng, tinh tế thiết kế các gian hàng thành không gian trải nghiệm sản phẩm, mang đến những trải nghiệm độc đáo, thu hút đông đảo khách tham quan.
  • Xingfa hệ Class A: Dấu ấn và nhìn lại hành trình...

    Xingfa hệ Class A: Dấu ấn và nhìn lại hành trình chinh phục khách hàng
    Từ khi được thương mại hóa tại thị trường Việt Nam, nhôm Xingfa hệ Class A đã từng bước khẳng định vị thế, tạo dấu ấn mạnh mẽ trên hành trên chinh phục khách hàng, đáp ứng nhu cầu của thị trường vật liệu xây dựng cửa.
  • Avatar Thu Duc kết nối thuận tiện với loạt...

    Avatar Thu Duc kết nối thuận tiện với loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe
    Khi lựa chọn một BĐS tiện ích nội khu và hạ tầng ngoại vi đều là những yếu tố khách hàng quan tâm, đặc biệt là các tiện ích liên quan đến sức khỏe do vừa đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho mỗi người, vừa đảm bảo giá trị đầu tư sinh lời cho tài sản.
  • Khách ở thực: Đây là thời điểm để xuống...

    Khách ở thực: Đây là thời điểm để xuống tiền mua chung cư
    Trong bối cảnh giá chung cư tại các thành phố lớn không còn tăng nóng nhưng vẫn được dự báo khó giảm thêm, các chuyên gia nhận định, đây là thời điểm những người có nhu cầu ở thực nên xuống tiền.
Tin mới