Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

15:21 21/06/2024

Ngày 21/06/2024 - Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

 Chương trình “Xanh lắng nghe bạn” được GSM triển khai thí điểm từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024. Với mong muốn nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ, đồng thời tiếp thu nhanh và kịp thời nhất những ý kiến phản ánh, đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, GSM sẽ bổ sung chức năng “Góp ý” ngay trên ứng dụng Xanh SM.

Khách hàng có thể sử dụng chức năng này để gửi ý kiến góp ý về cho Xanh SM, hoặc phản ánh những

 Chương trình “Xanh lắng nghe bạn” được GSM triển khai thí điểm từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024, với mong muốn nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ. 

 Chương trình “Xanh lắng nghe bạn” được GSM triển khai thí điểm từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024, với mong muốn nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ. 

điều mà bản thân chưa hài lòng hoặc mong muốn Xanh SM cải thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ “10 Không” mà hãng công bố. Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu phản ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 lên đến 5.000.000 đồng/lần. Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM.

Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express. Qua đó, Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên đồng lòng cam kết sẽ thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh hướng tới đẳng cấp 5 sao trên cả nước.

 Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên đồng lòng cam kết sẽ thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh hướng tới đẳng cấp 5 sao trên cả nước.  

 Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên đồng lòng cam kết sẽ thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh hướng tới đẳng cấp 5 sao trên cả nước.  

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe khách hàng, mà còn cho thấy sự quyết liệt loại bỏ những hành vi không phù hợp, qua đó nâng cao tiêu chuẩn ngành, đồng thời tạo động lực phát triển cho toàn bộ đội ngũ của GSM.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc GSM toàn cầu cho biết: “Sau các chính sách giảm giá cước cho khách hàng, tăng chia sẻ doanh thu cho tài xế thông qua chương trình ‘Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh’, chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình ‘Xanh lắng nghe bạn’ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chất lượng tài xế, đảm bảo mang tới sự hài lòng và an tâm tối đa cho khách hàng. Tôi tin tưởng rằng những hành động quyết liệt, vì người tiêu dùng mà Xanh SM đang triển khai sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cả tài xế lẫn khách hàng, qua đó góp phần thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quá trình chuyển đổi xanh trong giao thông tại Việt Nam”.

Tính đến nay, sau hơn một năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện tới hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. Nhanh chóng vươn lên top 2 thị trường chỉ sau hơn 7 tháng, Xanh SM đã tạo ra những thay đổi tích cực cho bộ mặt giao thông đô thị của Việt Nam, đồng thời đóng góp mạnh mẽ cho việc giảm khí thải độc hại ra môi trường.

**********

Cam kết dịch vụ 10 KHÔNG của Xanh SM:

  • Không có lời nói, thái độ, hành vi khiếm nhã/không đúng mực hoặc quấy rối khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Không thực hiện các hành vi có tính chất gian lận như: Không tạo cuốc/Cố tình tắt App khi phục vụ khách hàng,…
  • Không yêu cầu, gợi ý mang tính chất vòi vĩnh khách hàng như: đề nghị khách thanh toán thêm cước phí/bồi dưỡng thêm cho tài xế (bo/tip)/trả phí cầu đường cao hơn thực tế/yêu cầu khách thanh toán bằng tiền mặt,...
  • Không từ chối hỗ trợ khách hàng khi xảy ra tai nạn/sự cố.
  • Không sử dụng trang phục sai quy định (bao gồm quần áo, giầy dép) của Xanh SM khi sử dụng xe của Xanh SM.
  • Không sử dụng rượu/bia, chất kích thích trong thời gian làm việc/khi phục vụ khách hàng.
  • Không cố tình làm hư hỏng hoặc để người khác làm hư hỏng xe/trang thiết bị của xe.
  • Không chiếm dụng/sử dụng trái phép tài sản, hàng hóa của khách hàng (bao gồm cả việc giao tài sản của khách hàng cho người không có thẩm quyền quản lý/sử dụng).
  • Không tự ý ghi hình/chụp ảnh và phát tán, sử dụng hình ảnh của khách hàng với mục đích cá nhân.
  • Không tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy.

Khách hàng có thể góp ý cho Xanh SM và Tài xế qua App gọi xe (chức năng báo lỗi) hoặc email: report@xanhsm.com 

Tags:
Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
  • Vinfast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy trong...

    Vinfast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy trong quý II
    Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Khuyến mãi Tưng bừng - Đón mừng Đại lễ” dành cho toàn bộ khách hàng mua xe máy điện kể từ ngày 27/04 đến 30/06/2024.
  • Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy”...

    Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
    Vinhomes Royal Island vừa tạo ra cơn địa chấn mới trên thị trường bất động sản bằng màn ra mắt ấn tượng, hé lộ những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sức hút đặc biệt của Thành phố đảo Hoàng Gia còn đến từ địa thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội.
  • VF 5 Plus thắng áp đảo với giải thưởng kép...

    VF 5 Plus thắng áp đảo với giải thưởng kép “Xe của năm” 2024
    Chi phí sử dụng kinh tế hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc trong khi vượt trội từ thiết kế tới trang bị tiện nghi, công nghệ là những lý do giúp VF 5 Plus giành 2 chiến thắng áp đảo tại giải thưởng “Xe của năm”.
  • Tài sản truyền đời tại “đảo thượng...

    Tài sản truyền đời tại “đảo thượng lưu” gây sốt cho giới tinh hoa
    Bên cạnh những món đồ xa xỉ quý hiếm, giới tinh hoa cũng coi việc tìm kiếm, sở hữu những bất động sản hạng sang, độc bản là chìa khóa để khẳng định. Đó cũng là cách mà Vinhomes tạo nên sức hút cho Thành phố Đảo Hoàng Gia (Vũ Yên, Hải Phòng) khi kiến tạo tại đây những “tài sản truyền đời” độc đáo.
  • Điều ít người biết về “siêu tiện ích”...

    Điều ít người biết về “siêu tiện ích” bãi tắm nước biển riêng tại Vinhomes Royal Island
    Bộ sưu tập tiện ích thượng lưu, trong đó có bãi tắm nước biển riêng sau nhà đã biến Vinhomes Royal Island trở thành “thỏi nam châm” trên thị trường BĐS đầu năm, thu hút giới đầu tư, khách hàng trong nước và quốc tế, đặc biệt là những người đề cao giá trị sống độc bản.
  • VinFast VF 8 đã vượt qua 'bài test khắc nghiệt'...

    VinFast VF 8 đã vượt qua 'bài test khắc nghiệt' về an toàn như thế nào?
    Ví von cách đánh giá như sút penalty,chỉ thực hiện đúng một lần, PGS-TS Lý Hùng Anh, Trường ĐH Bách Khoa (Đại học Quốc gia TP.HCM), thành viên Hội đồng kỹ thuật ASEAN NCAP, nhận xét VF 8 của VinFast đã vượt qua "bài test khắc nghiệt" để đại thắng 5 giải thưởng tại Lễ trao giải ASEAN NCAP Grand Prix Awards 2024 mới đây.
  • VinFast, Xanh SM liên tục 'vẽ đường', có nên mua...

    VinFast, Xanh SM liên tục 'vẽ đường', có nên mua xe điện chạy dịch vụ lúc này?
    Chính sách ưu đãi của Xanh SM và VinFast được đánh giá là giải pháp tài chính “siêu hời” dành cho những ai muốn trở thành đối tác tài xế chạy dịch vụ trong giai đoạn này.
  • Biệt thự tứ lập Ánh Dương: Đầu tư nhỏ,...

    Biệt thự tứ lập Ánh Dương: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn với 4 giá trị vượt trội
    Chỉ với hơn 10 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu biệt thự tứ lập đẳng cấp tại phân khu Ánh Dương, Vinhomes Ocean Park 3 và nhận về 4 giá trị vượt trội, từ diện tích tối ưu, công năng linh hoạt, vị trí chiến lược đến tiềm năng tăng giá cao hơn so với thị trường.
  • Ra mắt The Komorebi - Mảnh ghép hoàn thiện bức...

    Ra mắt The Komorebi - Mảnh ghép hoàn thiện bức tranh tinh hoa Nhật Bản tại Hải Phòng
    Mỗi căn biệt thự tại The Komorebi đều được “may đo” tỉ mỉ, hài hoà giữa chất Nhật với dấu ấn bản địa, tạo nên mảnh ghép hoàn chỉnh cho bức tranh 365 ngày hạnh phúc giữa “đảo thượng lưu”.
  • Lý do giới tỷ phú đổ tiền vào dinh thự hàng...

    Lý do giới tỷ phú đổ tiền vào dinh thự hàng hiệu phiên bản giới hạn
    Bất động sản (BĐS) vẫn luôn là kênh đầu tư yêu thích của các tỷ phú khắp thế giới. Đặc biệt, những BĐS có ưu thế tuyệt đối về vị trí, kiến trúc, tiện nghi và sở hữu những giá trị độc bản như dinh thự Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sức hút lại càng lớn.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so...

    Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút.
  • Lợi nhuận tối thiểu 16%/năm, nhà thấp tầng...

    Lợi nhuận tối thiểu 16%/năm, nhà thấp tầng Vinhomes hút mạnh dòng tiền cuối năm
    Lãi suất tiết kiệm vẫn ở mức sàn và dự kiến khó tăng thêm khiến dòng tiền quay đầu, chảy mạnh về lĩnh vực tiềm năng sinh lời tốt và bền vững là bất động sản, đặc biệt là các sản phẩm thấp tầng. Đang “hút tiền” nhiều nhất lúc này giỏ hàng của Vinhomes với lợi nhuận tối thiểu 16%/năm.
Tin mới